Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Điều trị táo bón bằng banking soda an toàn cho trẻ

Áp dụng khá nhiều bí quyết chữa táo bón tuy nhiên tình trạng tương đối khó chịu này của con không nên khắc phục, cho đến lúc áp dụng kỹ thuật chữa táo bón bằng bột baking soda. Đây là truyền đạt phương án trị táo bón nhanh cho bé bằng bột baking soda cho các mẹ cùng biết để có khả năng điều trị bệnh táo bón cho bé yêu an toàn và thành công mà không cần sử dụng thuốc.

Bên cạnh tình trạng tiêu chảy thì táo bón ở trẻ cũng thường mắc phải. Bé mấy ngày gần đây thấy số lần đại tiện của con thưa hơn, phân cũng rắn chắc và viên nhỏ như phân dê, mỗi lần đi ị là bắt buộc dùng sức rặn thấy thương lắm. Tìm hiểu thì được biết đây là biểu hiện táo bón, đi ngoài ra máu ăn gì nếu như không chú ý xử lý ngay thì lâu ngày chúng có khả năng nứt kẽ hậu môn, bệnh trĩ,… cũng tương đối nguy hiểm.

Mẹo chữa táo bón cho trẻ không nên dùng thuốc. Thực hiện như sau:

chỉ dẫn phương pháp trị táo bón bằng bột baking soda

– Chuẩn bị một chậu nước ấm tắm cho bé rồi hòa 1 muỗng bột baking soda vào rồi khuấy đều.

– Trong khi tắm, một vài mẹ hãy lấy tay xoa bụng và mông trẻ giúp kích thích việc đi tiêu của bé.

– Tắm cho trẻ khoảng 10 phút thì nhấc bé ra hết chậu. Nước ấm và bột baking soda sẽ giúp trẻ thư giãn, làm dịu cơ vòng ở hậu môn (van cơ làm nhiệm vụ giữ phân trong trực tràng).

có thể không tin, nhưng thời gian đó lại là sự thật. Ngay sau khi tắm, bé Bo nhà mình đi tiêu ngay một kỹ thuật dễ dàng chứ không tương đối khó chịu như những lần trước nữa. Thấy thành công, cần mỗi tuần mình đều duy trì tắm cho bé một lần bằng thứ bột kỳ diệu này đấy! các mẹ yên tâm rồi nhé, không nên phải chạy đôn chạy đáo tìm biện pháp giải quyết trục trặc về đường tiêu hóa này nữa đâu, bột baking soda sẽ giúp bạn chữa bệnh thành công cũng như an toàn. Cũng nên lưu ý rằng: Với trẻ ăn dặm thì cần bổ sung vào thực phẩm cho con các loại đồ ăn giàu chất xơ (như khoai lang, mồng tơi, đu đủ, chuối, nước ép mận,…), cả mẹ cũng như bé cũng nên uống rất cao nước hơn, kích thích sự hoạt động của nhu động ruột bằng một số động tác xoa bụng,… để trị cũng như phòng táo bón hiệu quả hơn.

thông tin bổ ích http://dakhoaaua.vn/phong-kham-benh-tri-nao-tot-nhat-tai-tphcm-1530.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét