Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chữa hết 90% bệnh trĩ bằng thần dược này

Ngoài các kỹ thuật chữa bệnh trĩ hiện đại, nhân gian vẫn thường áp dụng các bài thuốc cực kì thành công...
Thầu dầu tía còn gọi là cây đu đủ tía, tên khoa học là Ricinus communis L thuộc họ thầu dầu. Thầu dầu tía có cây nhỏ cao tới 4-5m, vỏ có màu sắc khác nhau tùy thứ, một số cành non đều có phấn trắng. Lá nặng, có chùy chân vịt sâu, mép lá có răng cưa, cuống dài.

Cụm hoa thầu dầu tía thường mọc ở ngọn hay ở nách lá, thành chùy, hoa được ở phía dưới, hoa cái ở trên, có hầu hết lá phủ ngoài. Quả màu tím nhạt hay màu lục, gai mềm, chứa 3 hạt. Hạt có mồng khá lớn, bề mặt nhẵn, hình bầu dục màu nâu xám.

Hạt thầu dầu có vị ngọt, cay, tính bình, có độc, có tác dụng tiêu thũng bài nung, bạt độc. Dầu của cây thầu dầu có tác dụng nhuận trường thông tiện, tác dụng này khá nhanh không gây kích thích ống tiêu hóa, đi ngoài ra máu nhỏ giọt cũng như chữa trị bệnh trĩ tương đối hiệu quả...

Nguyên liệu để điều trị trĩ cũng tương đối đơn giản cũng như dễ tìm:

- 1 nắm lá thầu dầu tía

- 1 nắm lá vông

- 1 muỗng cà phê muối trắng

biện pháp làm

Đem tất cả một vài nguyên liệu trên giã nát rồi đắp vào búi trĩ 1 lần khoảng 5 phút. Sau đó vệ sinh lại thật sạch bằng nước ấm. Làm liên tục cho đến khi búi trĩ co hẳn.

một số bạn lưu ý, trong thời kì thực hiện điều trị bệnh trĩ thì tuyệt đối không ăn đồ cay nóng, không rượu bia, hoặc một vài chất kích thích thuốc sẽ không phát huy được tác dụng.

xem thêm http://baoquydau.edu.vn/di-cau-ra-mau-do-tuoi-tham-la-benh-gi/

hiện nay người làm việc văn phòng vì lý do ngồi khá cao cần tương đối dễ nhiễm bệnh trĩ. cần trong thời kì làm việc, thỉnh thoảng cần đứng dậy đi tới đi lui giải lao, tuyệt đối không ngồi ngồi khá hầu hết.

Ẳn rất nhiều chất xơ, uống rất nhiều nước, tránh táo bón. nếu thường xuyên bị táo bón cũng dễ dính bệnh trĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét