Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Dùng thuốc bôi có chữa hết bệnh trĩ?

Em 23 tuổi, gần đây em thường bị ngứa tại vùng hậu môn, khi đi đại tiện thì bị đau cũng như chảy máu. nhiều người nói em mắc bệnh trĩ cũng như Khuyên sử dụng thuốc bôi ở vùng hậu môn để chữa. Em xin hỏi, thuốc bôi này có tác dụng gì cũng như có chữa hết căn bệnh của em không?

Theo thư bạn trả lời thì có rất nhiều chức năng em bị có bệnh trĩ độ 1,2. Với mức độ này của bệnh, ngoài dấu hiệu như em cho thấy, bản thân người bệnh còn có dấu hiệu ngứa cũng như ướt, viêm quanh ở hậu môn, đi cầu ra máu từng giọt tiết dịch dẫn tới viêm da. Để chẩn đoán chính xác bệnh bạn cần đi khám.
nếu như là mức độ nhẹ của căn bệnh trĩ, có thể dùng thuốc bôi ở hậu môn. các loại thuốc bôi thường có thành phần không giống nhau giúp sát khuẩn, chống viêm, bảo vệ và làm bền chắc tĩnh mạch (bismuth subgallate, resorcinol, tannic acid, zinc oxide), bớt đau, ngứa (hydrocortisone 1%), sát khuẩn (boric acid, neomycin, phenylmercuric nitrate cũng như oxyquinlone), những loại vitamin, chất bổ dưỡng giúp tổn thương mau lành.

Đi cầu ra máu thành tia, cấp độ 2 của bệnh trĩ nội

phương pháp dùng loại thuốc này hơi đơn giản tuy nhiên thuốc chỉ được dùng trong một thời kì nhất định và chỉ có tác dụng giúp đỡ chứ chẳng thể chữa trị bệnh triệt để căn bệnh. Ngoài ra, bạn cũng tuyệt đối tự ý mua thuốc về dùng mà cần tham khảo ý kiến chuyên gia chuyên khoa nội tiêu hóa để được dùng đúng liều lượng và thời kì do nếu như dùng quá lâu thuốc có khả năng dẫn tới tác dụng phụ như dùng hơn hai tuần các loại thuốc chứa hydrocortisone có thể gây ra mỏng da.

ban có biết http://baoquydau.edu.vn/hien-tuong-bi-chay-mau-rat-nhieu-khi-di-ngoai/

Bên cạnh việc dùng thuốc bôi trĩ, bạn có khả năng cải thiện tình trạng căn bệnh bằng biện pháp điều chỉnh chế độ sinh hoạt như ăn rất cao chất xơ, uống nhiều nước, bỏ bia, rượu, tăng cường luyện tập thể thao, tránh ngồi rất cao và giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét